Kết quả tìm kiếm cho "Công ty chứng khoán BOS"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4839
Trong khi chi phí cho một chiến dịch quảng cáo Facebook hay Google có thể tiêu tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng, bạn đã bao giờ nghĩ đến một "kênh marketing" có thể hoạt động bền bỉ suốt 365 ngày với chi phí chỉ bằng một bữa ăn trưa chưa? Đó chính là sức mạnh của việc in lịch tết quà tặng - một khoản đầu tư nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận marketing khổng lồ.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cho biết trong trường hợp cần thiết sẽ can thiệp thị trường bằng cách bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng để ổn định thanh khoản.
Do tính chất, ý nghĩa rất đặc biệt của đợt đặc xá dịp 2/9 nên phạm vi, quy mô, điều kiện, diện đối tượng được mở rộng hơn.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả, đồng bộ, hài hòa, chặt chẽ với chính sách tài khóa và các chính sách khác góp phần ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đồng thời ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 104/CĐ-TTg ngày 6/7/2025 về tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 4-7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng, hiện ở mức 25.091 đồng.
Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Mark Rutte cho biết ông “hoàn toàn hiểu” việc Mỹ ưu tiên lợi ích quốc gia, nhưng nhấn mạnh rằng các đồng minh châu Âu sẽ không thể tiếp tục hỗ trợ Ukraine nếu không có sự hậu thuẫn từ Washington.
Giá vàng hôm nay (3-7): Sau phiên tăng mạnh một ngày trước đó, giá vàng thế giới đã tăng chậm lại, với mức tăng 19,44 USD/ounce trong 24 giờ qua. Trong khi đó, vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm giá trước sự bất động của vàng miếng SJC.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 3-7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng, hiện ở mức 25.070 đồng.
Sau 2 tháng Nghị quyết 68-NQ/TƯ của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân (KTTN) được ban hành, số doanh nghiệp gia nhập thị trường đạt kết quả khả quan.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Hướng tới Tuần lễ Cấp cao APEC 2027, An Giang đang khẩn trương chuẩn bị, tập trung đầu tư hạ tầng, chỉnh trang đô thị và nâng cao chất lượng dịch vụ. Xác định đây là cơ hội “vàng” để bứt phá, tỉnh đang tăng tốc triển khai hàng loạt dự án trọng điểm, sẵn sàng tổ chức thành công sự kiện đối ngoại tầm vóc quốc tế.